Đăng ký gói cước D99 VinaPhone nhận ưu đãi khủng

Bạn muốn thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc thì nhất định bạn không nên bỏ qua gói cước D99 VinaPhone. Đăng ký gói cước D99 VinaPhone bạn sẽ được tặng ngay 60 GB data tốc độ cao truy cập internet trong vòng 30 ngày tới chỉ với 99K. Đặc biệt sau khi sử dụng hết dung lượng data tốc độ cao thì bạn sẽ không phải chịu cước phí phát sinh. Quá hấp dẫn phải không, để nắm rõ chi tiết thông tin gói cước mời bạn đọc tìm hiểu ngay sau đây.

Hướng dẫn đăng ký gói D99 Vinaphone nhận data cực khủng:

Khi nào bạn nên lựa chọn đăng ký gói D99 Vinaphone? Đó là khi bạn có nhu cầu truy cập internet rất thường xuyên trên di động để làm việc hoặc giải trí, bạn muốn được trải nghiệm dịch vụ 3G/dịch vụ 4G của Vinaphone mọi lúc mọi nơi với chất lượng hoàn hảo nhất mà không phải lo lắng đến cước phát sinh ngoài gói, đồng thời điều kiện tài khoản của bạn đáp ứng được mức cước phí 99.000 đồng/30 ngày.
Cú pháp đăng ký gói cước D99 Vinaphone rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp sau:
H1 D99 gửi 1544
Ngay khi quá trình đăng ký gói cước D99 Vinaphone hoàn tất, hệ thống sẽ trừ cước đăng ký là 999.000 đồng vào tài khoản chính của thuê bao và bạn sẽ ngay lập tức tận hưởng được những ưu đãi hấp dẫn sau:
+ Tặng 60GB data tốc độ cao phục vụ cho nhu cầu truy cập 3G/4G tốc độ cao của khách hàng (giới hạn 2GB/ngày).
+ Sử dụng mức ưu đãi 2GB/ngày của gói, hệ thống sẽ ngắt kết nối cho đến 0h00 ngày tiếp theo.
Với ưu đãi mà gói D99 Vinaphone mang lại chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm lướt web hài lòng nhất. Trong quá trình sử dụng, để tra cứu dung lượng tốc độ cao còn lại của gói D99 Vinaphone, bạn hãy soạn: DATA gửi 888.

Thông tin cần biết về gói D99 của Vinaphone:

– Đối tượng đăng ký: Chỉ áp dụng cho khách hàng là thuê bao di động nhận được tin nhắn mời đăng ký gói D99 Vinaphone từ hệ thống tổng đài.
– Phạm vi triển khai gói cước: Trên toàn quốc.
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày. Tự động gia hạn khi bước sang chu kỳ mới.
– Cú pháp hỗ trợ: Khi nhu cầu thay đổi cần hủy gói cước, bạn chỉ cần soạn HUY D99 gửi 888.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn đăng ký gói D2 VinaPhone chỉ với 10.000đ một ngày với 2GB

Khuyến mãi lớn dành cho thuê bao trả trước VinaPhone tháng 6/2018

Khuyến mại lớn dành cho thuê bao hòa mạng trả sau của Vinaphone