Vinaphone triển khai đổi điểm tích lũy Vinaphone Plus lấy thẻ cào

Nhân dịp sinh nhật 22 năm của nhà mạng Vinaphone, Vinaphone triển khai gói cước ưu đãi đặc biệt khuyến mãi đổi điểm VinaphonePLus lấy thẻ cào. Đây là hình thức khuyến mại khá tiện ích và thực tế cho khách hàng. Để nắm rõ hơn chương trình khuyến mại này mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết hơn sau đây nhé.
Chương trình khuyến mãi đổi điểm tích lũy Vinaphone Plus lấy thẻ cào chỉ áp dụng từ nay đến hết ngày 1/7/2018 nên quý khách hàng hãy tranh thủ cơ hội tham gia ngay để nhận thẻ cào mệnh giá khủng sử dụng nhé.

Hướng dẫn đổi điểm tích lũy Vinaphone Plus ra thẻ cào cho khách hàng Vinaphone 

– Đối tượng áp dụng: Hội viên Vinaphone Plus xếp hạng Bạc trở lên.
– Phạm vi áp dụng: Khuyến mãi áp dụng tại tỉnh Bình Định.
– Thời gian khuyến mãi: Từ nay đến hết 1/7/2018.
Nếu thuộc đối tượng áp dụng khuyến mãi quý khách sẽ có 2 cách đổi điểm tích lũy ra thẻ cào nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí là đổi online hoặc đổi trực tiếp. Cụ thể cách thực hiện như sau:

Đổi thẻ cào online: 

– Từ điện thoại có kết nối 4G mạng Vinaphone quý khách hãy truy cập trang chủ của Vinaphoneplus hoặc truy cập ứng dụng Vinaphone Plus sau đó tiến hành đăng nhập tài khoản.
– Trên giao diện ứng dụng quý khách hãy vào mục quà tặng => Chọn sinh nhật Vinaphone nhận quà ưu đãi và thực hiên theo hướng dẫn để đổi thẻ cào.

Đổi thẻ trực tiếp: 

– Với cách này quý khách mang thẻ CMND bản gốc và số điện thoại đã đăng ký Vinaphone plus cung cấp cho nhân viên Vinaphone để được hỗ trợ đổi thẻ cào.
– Địa điểm đổi điểm tích lũy sang thẻ cào: Cửa hàng Vinaphone tại tỉnh Bình Định.

Quy định chuyển đổi điểm tích lũy Vinaphone Plus sang thẻ cào: 

Mỗi thuê bao có thể thực hiện đổi điểm tích lũy sang thẻ cào tối đa hai lần với quy định như sau:
– Số điểm đổi cho mỗi lần là 500 điểm tương ứng với mệnh gái thẻ cào 50,000đ
– Qúy khách chỉ có thể chuyển đổi tối đa 2 lần và được 2 thẻ cào mệnh giá 50,000đ không chuyện đổi sang các mệnh giá thẻ cào khác.
– Nếu sau khi chuyển đổi điểm sang thẻ cào, quỹ điểm tích lũy vẫn còn dư nhà mạng vẫn sẽ bảo lưu cho quý khách hàng.
Chương trình khuyến mãi đổi điểm tích lũy Vinaphone Plus sang thẻ cào là một trong rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được nhà mạng Vinaphone triển khai nhằm chào đón tuổi 22 của nhà mạng. Ngoài ra nằm trong chuỗi các chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật đợt này quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội được tham gia các gói 3G Vinaphone với ưu đãi gấp 6 lần giá không thay đổi.
Trên đây là tất cả thông tin liên quan đến việc tích lũy điểm từ Vinaphoneplus để đổi sang thẻ cào. Còn chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay tham gia đổi thưởng ngay hôm nay. Chúc các bạn may mắn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn đăng ký gói D2 VinaPhone chỉ với 10.000đ một ngày với 2GB

Khuyến mãi lớn dành cho thuê bao trả trước VinaPhone tháng 6/2018

Khuyến mại lớn dành cho thuê bao hòa mạng trả sau của Vinaphone