Chỉ dẫn đăng ký gói D2 VinaPhone chỉ với 10.000đ một ngày với 2GB

Theo thời điểm, Vinaphone luôn triển khai & đưa đến cho thuê bao những dịch vụ tốt nhất. Từ thời điểm đầu năm 2018 này, VinaPhone liên tục triển khai để các khách hàng đang sử dụng có thể tiếp cận gói khuyến mại D2, với những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Ngày hôm nay, các bạn hãy cùng tôi khai phá chi tiết cụ thể hơn về gói 3G VinaPhone siêu khủng này và cách ĐK nhé!
Chỉ với 10k, khi đăng ký gói cước D2 của VinaPhone thành công, quý khách sẽ tích ngay trong tài khoản 2G dung lượng tốc độ cao miễn phí, dùng trong tầm 24h. Đó là gói 3G theo ngày vô cùng tiện dụng & phải chăng khiến cho bạn thỏa chí lướt web đọc báo, chơi Game, tìm hiểu thế giới mạng cùng dế yêu của họ.

Cách đăng ký gói D2 VinaPhone

Đối tượng người dùng áp dụng:
– Toàn bộ những thuê bao trả trước đang chạy của Vinaphone trên toàn quốc, từ ngày 02/01/2016 đều có thể đăng ký thành công gói D2 VinaPhone.
– Thuê bao Ezcom không nằm ở trong danh sách được sử dụng gói cước.
– Các thuê bao đang sử dụng gói 3G VinaPhone khác cũng không được đăng ký gói cước 3G VinaPhone với gói cước này. Để kiểm tra thuê bao của mình hiện nay đang sử dụng gói data nào, bạn vui lòng soạn tin: DATA gửi 888.
Cách đăng ký:
– Để đăng ký thành công gói cước này, khách hàng hãy soạn tin nhắn: DK D2 gửi 888.
– Giá cước cho một lần đăng ký: 10K.
Những quyền lợi được hưởng khi đăng ký gói cước D2 của VinaPhone:
– Có ngay trong thông tin tài khoản 2 GB data tốc độ cao free.
– Dùng trong 24h kể từ đăng kí thành công.
Lưu ý:
– Gói D2 VinaPhone là gói cước bị giới hạn dung lượng, nên khi sử dụng hết lưu lượng tốc độ cao, thuê bao phải chịu cước phát sinh vượt gói với khoảng phí: 75đ/50KB.
– Để tránh phải chi trả cước phát sinh không hề muốn, thuê bao phải thường xuyên kiểm tra dung lượng miễn phí của gói còn lại theo cú pháp: DATA gửi 888.
Gói cước D2 VinaPhone là gói 3G rất chi là bổ ích, đáp ứng nhu yếu truy vấn Mobile Internet tại mức độ vừa trong thời gian ngày. Bạn còn đợi gì nữa mà dường như không đăng ký để thử dùng thử các tiện ích mà gói 3G 1 VinaPhone này mang tới nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách Kiểm tra dung lượng 3G VinaPhone nhanh chính xác nhất

Đăng ký gói BUM35 Vinaphone nhận Combo “3 trong 1” chỉ 35.000đ